Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Cách tạo tài khoản bitcoin cực đơn giản - bitcoin wallet

Cách tạo tài khoản bitcoin cực đơn giản



Bitcoin được biết đến là một loại tiền kỹ thuật số được giao dịch trực tiếp thông qua máy tính và nhờ sự hỗ trợ của internet. Để có thể thực hiện được những giao dịch bitcoin người dùng cần có tài khoản bitcoin. Việc có tài khoản bitcoin là vô cùng quan trọng và cần thiết vì đây được xem là một địa chỉ để có thể thực hiện việc nhận và gửi bitcoin đến bất kỳ ai.
Tại sao cần phải tạo tài khoản bitcoin
Việc tạo tài khoản bitcoin là để thực hiện những giao dịch gửi và nhận tiền với bất cứ ai trên toàn thế giới mà không cần phải sử dụng một dịch vụ ngân hàng nào. Cần phải tạo một tài khoản bitcoin là bởi bitcoin được tạo ra và quản lý bởi các máy tính mạng ngang hàng, mọi hoạt động liên quan đến bitcoin đều được thực hiện thông qua tài khoản số. Có thể hiểu một cách đơn giản là tài khoản bitcoin như một địa chỉ email. Khi bạn muốn mua bitcoin từ một người khác bạn cần phải có địa chỉ để nhận số bitcoin đó thông qua địa chỉ đó và địa chỉ đó chính là tài khoản. Và ngược lại nếu bạn muốn bán, gửi bitcoin cho một ai đó cũng cần phải có tài khoản của họ để giử vào. Một người có thể tạo ra vô số những tài khoản bitcoin khác nhau.
1hoibitcoin - Copy
Việc tạo tài khoản bitcoin là để thực hiện những giao dịch gửi và nhận tiền với bất cứ ai trên toàn thế giới
Cách tạo tài khoản bitcoin
Tạo tài khoản bitcoin rất đơn giản, có thể tạo tài khoản bitcoin theo hai cách. Cách thứ nhất là download và cài đặt chương trình Multibit, một trong những chương trình sử dụng để giao dịch bitcoin thông dụng nhất. Chương trình này phù hợp với đại đa số người dùng, gọn nhẹ, không cần phải tải toàn bộ blockchain khoảng 20GB như chương trình nguyên thủy do Satoshi Nakamoto tạo ra. Chỉ cần cài đặt là có thể gửi, nhận bitcoin được vì đã có những địa chỉ tạo sẵn có thể sử dụng ngay.
1hoibitcoin
Tạo tài khoản bitcoin rất đơn giản
Cách thứ hai để tạo tài khoản bitcoin là tạo một wallet (ví) miễn phí trên mạng blockchain.info, khi đã tạo ví thành công sẽ tự động cập nhập một tài khoản bitcoin ngẫu nhiên để sử dụng. Khi sử dụng tài khoản bitcoin trên trang này người dùng có thể giữ bitcoin trên web. Nếu lưu giữ lâu dài và có số lượng lớn có thể đưa về dạng offline để lưu giữ.  

2hoibitcoin - Copy - Copy
Bitcoin được biết đến là một loại tiền ảo có sức hút nhất hiện nay. Đồng bitcoin được đánh giá có rất nhiều ưu điểm và là một trong những kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cũng như rủi ro vô cùng lớn. Chính vì nhưng cơ hội cùng với những thách thức của đồng bitcoin nên những nhà đầu tư khi đầu tư vào đồng tiền ảo này cần phải nắm bắt những thông tin một cách chính xác và toàn diện nhất:

Hướng dẫn cách tạo một ví bitcoin trên blockchain.info bằng hình ảnh
Trước tiện muốn tạo được ví bitcoin trên blockchain.info cần truy cập vào trang web https://blockchain.infođể đăng kí.
2hoibitcoin - Copy
Tiếp theo nhấn vào ví như hình dưới
2hoibitcoin
Click vào tạo ví mới để tạo địa chỉ ví mới
3hoibitcoin
Thực hiện nhập email và mật khẩu, phải nhập emai đúng và mật khẩu bao gồm cả phần chữ và số.
4hoibitcoin
Lưu trự tài khoản, cần phải ghi nhớ mã này để phòng trường hợp có thể khôi phục lại. Có thể in ra hoặc chép ra để ghi nhớ. Đây cũng là thông tin để có thể khôi phục lại ví trong trường hợp bị mất.
hoibitcoin
Ghi nhớ mã QR bôi đen, đây chính là mã giao dịch và nhận bitcoin free. Mã này giúp kiểm tra bitcoin được chuyển đến. Và đã được xe là hoàn thành việc tạo ví bitcoin có thể sử dụng ví này để thực hiện những giao dịch bitcoin với những người khác.
hoibitcoin1
Bước 1: vào trang blockchain.info/wallet
hoibitcoin2
Bước 2 : nhập email và chọn một mật mã cho tài khoản này
hoibitcoin3 - Copy
Bước 3 : Đăng nhập
hoibitcoin3
Ghi chú: Sau khi tạo xong một tài khoản trên blockchain.info, bạn sẽ nhận được một email trong đó có chứa đường dẫn để đăng nhập cho những lần sau, vì blockchain.info không dùng username, mà dùng cái gọi là Identifer, một đoạn kí tự ngẫu nhiên dài không thể nào nhớ được. Bấm vào đường dẫn trong email bạn sẽ được dẫn tới trang đăng nhập, trong đó đã có sẵn Identifier và mình chỉ cần nhập mật mã vào.

Không có nhận xét nào: