Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Đào bitcoin trọn đời với hashlare

Hướng dẫn Đào Bitcoin, Ethereum với HashFlare - Mining BTC, Mining ETH - Lãi 0.5-0.7% hàng ngày, Lifetime

Đào Bitcoin BTC với HashFlare - Bài review HashFlare này theo lịch sẽ lên bài vào cuối tuần, tuy nhiên do có một số bạn e-mail hỏi và mình cũng muốn chia sẻ một vài điều về site này nên Tekzoom tranh thủ viết luôn. 





HashFlare có sript và thiết kế hoàn toàn khác 2 site là HashOcean và BitsRapid ( scam ), những anh em newbies chưa làm quen thì hơi khó chút nhưng mình tin những anh em đã từng đầu tư thì khám phá tìm hiểu một chút  về site này cũng dễ dàng thôi. 

https://hashflare.io/r/60332118

HashFlare là một bộ phận của công ty HashCoins ở Estonia, một công ty thành lập năm 2013 và chuyên cung ứng thiết bị đào các loại đồng tiền điện tử. Từ cơ sở đó HashFlare đi vào hoạt động đầu năm 2015 (05.01.2015) và hiện nay có khoảng  216K thành viên. 
Trước hết nói về lãi, bạn chỉ cần xem bảng sau của mình để hình dung cho dễ, theo mức lãi này khoảng 1.1% mỗi ngày, tuy nhiên chưa trừ phí bảo trì. Nếu như những site kiểu HashOcean và BitsRapid bạn không mất phí bảo trì thì ngược lại, HashFlare tính phí khá chát có thể  lên đến gần 50% lãi hàng ngày của bạn. Do vậy lãi ngày chỉ khoảng 0.5-0.7% mà thôi.

https://hashflare.io/r/60332118

HashFlare chấp nhận cho bạn thanh toán mua hashes/s qua cổng  Bankwire, Credit card, Webmoney, Payeer và tất nhiên là cả Bitcoin.
HashFlare sử dụng cả 2 thuật toán SCRYPT và SHA-256 để đào Bitcoin (mình chọn SHA-256) và ETHASH để đào đồng ETH. Vì thế khi mua hashes/s nhớ lưu ý dùm kẻo lại mua đào ETH trong khi bạn muốn đào Bitcoin.




HashFlare sẽ tạm hold tài khoản 14 ngày không cho bạn rút nếu sau khi đăng ký bạn: (1)Thay đổi địa chỉ BTC, (2)Thanh tóan bằng Credit Card, (3)Thay đổi mật khẩu. Vì thế hãy lưu ý khi có những thay đổi kể trên.

website : https://hashflare.io

Chúc các bạn thành công